qqspeed200 5/24/2024 9:03:26 AM
viết bằng pascal GIAO ĐẤU HỮU NGHỊ Tên chương trình: FAIRPLAY.PAS Để tạo không khí vui vẻnáo nhiệt, trong buổi giao lưu giữa sinh viên các trường tham dự OLP ACM, trường đăng cai OLP năm tới đề xuất tổ chức một cuộc thi đấu game online tay đôi giữa sinh viên trường mình với sinh viên trường sở tại. Mỗi trường cử ra một đội nngười, tạo thành n cặp đấu, sinh viên cùng trường không đấu với nhau. Trò chơi được chọn là một trò chơi rất phổ biến, được các bạn trẻyêu thích, ai cũng biết vàđã từng chơi nhiều trước đó. Kết quả là ai cũng biết chỉsốnăng lực của mình trong trò chơi này và biết rằng nếu đấu tay đôi, ai có năng lực cao hơn sẽ thắng. Trong các trận đấu tay đôi, người thắng sẽ được 1 điểm, người thua 0 điểm. Thời gian chơi được quy định đủ để phân biệt thắng thua. Các trận hòa sẽ kéo dài vô hạn và sẽ bị hủy kết quả khi hết thời gian.Với tinh thần fair play các bạn trường đề xuất ngồi vào máy trước, truy nhập vào hệthống và gửi vềmày chủ của trường chỉ số năng lực của mình. Lãnh đội của trường sở tại có 02 giây để xử lý thông tin, phân công ai đấu với ai để tổng số điểm thu được là lớn nhất. Hãy xác định, với cách bố trí tối ưu các cặp đấu, đội của trường sở tại sẽ có bao nhiêu điểm. Dữ liệu:Vào từfile văn bản FAIRPLAY.INP: Dòng đầu tiên chứa số nguyên n(1 n 105), Dòng thứ2 chứa n số nguyên a1, a2, . . ., an, trong đó aichỉ số năng lực của người thứ i thuộc đội của trường đềxuất , 1 ai 109, i= 1 ÷ n, Dòng thứ3 chứa n số nguyên b1, b2, . . ., bn, trong đó bichỉ số năng lực của người thứi thuộc đội của trường sở tại , 1 bi 109, i= 1 ÷ n. Kết quả:Đưa ra file văn bản FAIRPLAY.OUT một số nguyên số điểm đội trường sở tại có thể đạt được với cách bố trí cặp chơi tối ưu.